บทความ เทคนิคการจีบสาว ฉบับเจ้าของเพจสายลมแห่งชีวิต

 




เทคนิคการจีบสาวฉบับเจ้าของเพจสายลมแห่งชีวิต

 

วันนี้ผมเอาบทความจากเพจที่มีชื่อว่า สายลมแห่งชีวิต มาฝากคุณผู้อ่านทุกคนครับ ซึ่งเจ้าของเพจ  ก็เป็นเพื่อนกับผมเองนะครับ เรารู้จักกันสมัยตอนที่ทำเพจในบล็อกติด 

 

แต่เนื่องจากเจ้าของเพจ ครับ เขาทำเพจมา 2 ปีแล้วครับ แต่ว่าไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเลย เขาก็เลยตัดสินใจว่า เขาจะลบเพจของเขาแล้วนะครับ ผมก็เลยรู้สึกเสียดายบทความที่เขาเขียนไว้มาก ๆ เลย ก็เลยได้ทำการขออนุญาตเจ้าของบทความนะครับ นำบทความบางส่วน  มาพูดในพอดแคสต์

 

เอาละครับ บทความแรก ที่ผมจะหยิบยกมาพูดกันในวันนี้นะครับ เป็นบทความ เกี่ยวกับการจีบสาวของผู้เขียนครับ โดยผู้เขียน  เขาบอกว่าตัวเขา  ไม่ได้เป็นคนหล่อหรือว่า ไม่ได้เป็นคนรวยอะไรเลยนะ แต่เขา  ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็เคยจีบดาวโรงเรียนติดมาแล้ว แล้วก็ได้คบกันด้วยครับ เทคนิคของเขาคืออะไร มาฟังกันครับ 

 

ผู้เขียนเล่าให้ฟังแบบนี้นะครับว่า มีเพื่อนผู้หญิงที่เรียนในห้องเดียวกับเขานะครับ อยู่คนหนึ่ง ที่สวยมาก ๆ  เธอสวยจนคนทั้งโรงเรียน  ยกย่องให้เธอเป็นคนที่สวยที่สุดในโรงเรียนเลยครับ 

 

และแน่นอนคนสวยขนาดนั้น  ก็ย่อมมีผู้ชายหลายคนหมายปองอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งหนึ่งในผู้ชายเหล่านั้น  ก็รวมถึงตัวผู้เขียนด้วยครับ 

 

ผู้เขียน  ก็พยายามเข้าหานะครับ พยายามตีสนิทพยายามพูดคุย แต่ดูเหมือนผู้หญิงคนนั้น  ก็จะไม่เคยให้โอกาส ผู้เขียนเลยสักครั้งเดียว 

 

ซึ่งผู้เขียน  ก็บอกว่า เขาเข้าใจได้นะครับ เพราะว่าตัวเขา  ไม่ได้เป็นผู้ชายที่หล่ออะไร แถมเรียนก็ปานกลางเท่านั้น ถ้าจะพูดถึงเรื่องของความร่ำรวยก็ยิ่งแล้วใหญ่เลย 

 

ดังนั้นถ้าเกิดสาวสวยระดับนั้น จะไม่หันมามองเขา  เขาก็เข้าใจได้ครับ 

 

แต่ปรากฏว่าวันหนึ่งครับ ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนั้น นั่นคือเธอได้เลือกเดินในเส้นทางที่ผิดนะครับ เธอได้คบหากับแฟนที่เป็นรุ่นพี่ ซึ่งรุ่นพี่คนนี้  เสพยาเสพติดครับ นั้นจึงส่งผลให้เธอ  เสพยาเสพติดไปด้วย 

 

สุดท้ายเธอจึงต้องออกจากโรงเรียนเพื่อไปบำบัดครับ 

 

หลังจากนั้นผู้เขียน  ก็ไม่ได้เจอผู้หญิงคนนี้อีกเลย จนเวลา  ก็ได้ล่วงเลยไปนะครับ หลายปี 

จนมาถึงยุคที่มี Facebook ให้เล่นนะครับ 

 

ด้วยพลังของ Facebook ครับ ทำให้ผู้เขียน  ได้พบเจอกับผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง ดูเหมือนตอนนี้  เธอจะเลิกเสพยาได้แล้วนะครับ แล้วก็ใช้ชีวิตอย่างปกติดีทุกอย่าง 

 

ผู้เขียนจึงเริ่มเข้าไปทักทายเธอนะครับ แล้วก็ถามถึงความหลัง ว่าจำเขาได้บ้างหรือเปล่า แล้วหลังจากนั้น  ทั้งสองก็เริ่มคุยกันครับ 

 

แล้วหลังจากนั้นเขาก็นัดเจอกัน แล้วเมื่อเวลาผ่านไปก็คบหากันเป็นแฟนในที่สุดครับ 

 

ผู้เขียนได้ถามผู้หญิงคนนั้นไปครั้งหนึ่งครับว่า ทำไมสมัยก่อนตอนที่เข้าไปจีบ ไม่เห็นจะสนใจใยดี แต่ทำไมตอนนี้  ถึงให้โอกาสเขา ถึงยอมคบกับเขาเป็นแฟน

 

ผู้หญิงสวยคนนี้นะครับ เขาได้อธิบายประมาณว่า ตัวเขา  เป็นผู้หญิงที่ไร้ซึ่งคุณค่ามาก เพราะได้ผ่านอะไรมามากมายเหลือเกิน แต่ถึงแม้จะเป็นแบบนั้น ผู้เขียนก็ยังเลือกที่จะจีบเธออยู่ดี เธอจึงอยากลองให้โอกาสผู้เขียนดู 

 

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้นะครับ ผู้เขียนจึงได้สรุปว่า ผู้หญิงคนนี้นะครับ สมัยก่อน  เธอเป็นดาวโรงเรียนครับ เป็นคนที่สวยเลือกได้ เรียกได้ว่าอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการจะจีบเธอในช่วงเวลานั้น จึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ สำหรับผู้ชายหน้าตาธรรมดาอย่างเขา

 

แต่ในตอนนี้  ถ้าเอาจริง ๆ ภายนอกเธอก็ยังคงสวยและก็น่ารักเหมือนเดิม เพียงแต่สภาพจิตใจของเธอในตอนนี้   เธอมองว่า ตัวเธอ  ไม่มีคุณค่าพอให้ผู้ชายดี ๆ มารักเท่านั้นเองครับ 

 

ผู้เขียนรู้สึกว่า นี่คือสิ่งที่จะทำให้ผู้ชายธรรมดา ๆ อย่างเรา สามารถจีบผู้หญิงที่สวยราวกับดอกฟ้าติดได้ และสิ่งนั้นก็คือ สถานะในการเข้าหาพวกเธอ ยังไงล่ะครับ 

 

หากเราเข้าไปจีบพวกเธอ ในตอนที่พวกเธอรู้สึกเห็นคุณค่าในตัวเอง แล้วมองว่าตัวเองสูงส่ง ไม่ว่าเราจะดีสักแค่ไหน เธอก็ไม่มีทางเหลียวมองอย่างแน่นอน 

 

ในทางตรงกันข้าม หากเราเข้าไปจีบพวกเธอ ในตอนที่สภาพจิตใจของเธออ่อนแอ ในสภาพที่เธอมองไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง เราสามารถจีบพวกเธอติดได้อย่างง่ายได้ 

 

หลังจากที่ผมอ่านบทความนี้จบนะครับ ผมมีความคิดเห็นส่วนตัวแบบนี้ครับว่า ถ้าถามว่าการจีบผู้หญิงตอนที่อ่อนแอ จะทำให้จีบติดง่ายกว่าจริงไหม คำตอบคือจริงครับ 

 

เพราะถ้าคุณผู้อ่านจะสังเกตดูนะครับ เราก็จะพบว่า ผู้หญิงตอนที่เพิ่งเลิกกับแฟนใหม่ ๆ   จะเป็นช่วงเวลาที่หลายคนเข้าไปจีบแล้วจีบติดง่ายที่สุด  เพราะพวกเธอในตอนนั้น  กำลังรู้สึกอ่อนแอ กำลังรู้สึกมองไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง เพราะโดนคนคนหนึ่งทิ้งไป 

 

แต่อย่างไรก็ตามนะครับ ผมก็ยังคงเชื่อว่า ผู้หญิงในยุคใหม่  ไม่เหมือนกับผู้หญิงสมัยก่อนแล้วนะครับ พวกเธอเข้มแข็งมากพอที่จะ อยู่ได้ด้วยตัวของพวกเธอเอง ถึงแม้จะมีหรือไม่มีใครเข้ามาก็ตาม 

 

หลักฐานก็คือพอดแคสต์Episode ก่อน ๆ    ผมก็เคยนำเสนอเรื่องของ สถิติการอยู่เป็นโสด ของผู้หญิงยุคใหม่   ที่มีเพิ่มมากขึ้นนะครับ เนื่องจากพวกเธอ  ไม่เลือกผู้ชายที่ไม่มีการศึกษาและไม่ร่ำรวยครับ 

 

อีกอย่างนะครับ ประเด็นนี้สำคัญมาก ๆ เลย ผมรู้สึกว่าหากเราเข้าไปจีบพวกเธอ ในตอนที่พวกเธอ  มีสภาพจิตใจที่อ่อนแอ ถึงแม้เราจะจีบพวกเธอติดก็ตาม แต่คุณผู้อ่านแน่ใจได้ยังไงครับว่า สิ่งที่เราได้จากพวกเธอมาในขณะนั้น  มันคือความรักจริง ๆ  

 

สู้เราพัฒนาตัวเองให้ดีมากพอ จนเธอที่อยู่ในสภาพจิตใจปกติ หันมามองเราจะไม่ดีกว่าเเหรอครับ 

 

เพราะอย่าลืมนะครับว่า ผู้หญิงที่เราเคยรัก คือผู้หญิงที่มองเห็นคุณค่าในตัวเอง 

 

นี่คือบทความแรกจากเพจสายลมแห่งชีวิตนะครับ ยังมีบทความอีกมากมายที่เขาได้เขียนไว้ ep ถัด ๆ ไปถ้าคุณผู้อ่านชอบ เดี๋ยวผมจะนำมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ 


สามารถฟังบทความดีๆ ในรูปแบบของพอดแคสต์ได้นะครับ

จาก บทสรุปฉบับแฮมแฮม  พอดแคสต์

ทุกแพลตฟอร์มเลยครับ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทความ แตะตัวทำให้ชอบกันได้ไหม

วิธีลืมความรักครั้งเก่า

ทำไมคุณถึงไม่ควรแคร์คำพูดของป้าข้างบ้าน

บทความ ทำนายชีวิตรัก ด้วยความรักทั้ง 6 รูปแบบ

บทความ งานวิจัยเผย การพูดคุยกับคนแปลกหน้าจะทำให้เรามีความสุข