บทความ คุณยังอยู่บนโลกใบเดียวกันกับผมอยู่หรือเปล่า


มีผู้ใช้รายนึงนะครับได้มา comment ในบทความของผม อันนี้บอกเลยว่าดีใจมาก ๆ เขียนบทความมา 1 ปี นาน ๆ ทีจะมีคนมาคอมเมนต์สักที รู้สึกประทับใจมาก ๆ ครับ


Comment ว่า "คุณยังอยู่บนโลกใบเดียวกับผมอยู่หรือเปล่า ทำไมเขียนบทความดี ๆ ราวกับว่าชีวิตของคุณเต็มไปด้วยเรื่องดี ๆ ตลอดเวลา" 


ผมอยากจะบอกว่า ชีวิตผมก็เป็นเหมือนกันชีวิตของคนทั่วไปนั่นแหละครับ มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป เพียงแต่ผมเลือกที่จะบันทึก และจดจำเฉพาะเรื่องดี ๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องไม่ดี ก็ปล่อยให้มันหายไปตามกาลเวลา 


ถ้าถามว่ามีบ้างหรือเปล่า เรื่องไม่ดีที่อยากจะนำมาเล่าสู่กันฟัง คำตอบคือมีนะครับ บทความที่ผมเล่าถึงเรื่องที่ผมขับรถไปลพบุรีแล้วโดนปาหินใส่กระจก หรือเรื่องของช่างแอร์ที่ล้างแอร์ให้ผมไม่สะอาด ผมก็นำมาเล่าในแง่ของคติเตือนใจแทน 


แน่นอนว่าตอนที่เกิดเหตุการณ์จริงอารมณ์ไม่ได้เย็นเหมือนตอนเล่าหรอครับ ผมก็เหมือนคนทั่วไปมีอารมณ์โกรธ หรือหงุดหงิดเป็นธรรมดา แต่เมื่อเรื่องราวเหล่านั้นมันผ่านไปแล้ว...เราจะยังโกรธสิ่งที่มันจบไปแล้วเพื่ออะไร 


ผมก็เลยคิดว่าในบล็อกของผม ซึ่งก็มีคนอ่านน้อยมาก ๆ มันไม่มีความจำเป็นอะไรที่ผมต้องปั่นกระแส หรือเขียนดึงดูดให้คนเข้ามาอ่าน เอาเป็นว่าถ้าใครหลงเข้ามาแล้วได้อ่านบทความของผม ผมก็อยากทุกคนได้รับความรู้สึกดี ๆ กลับไปมากกว่าครับ 


แล้วในปีนี้ผมก็ยังคงคิดที่จะทำแบบเดิมต่อไป ถึงผมจะเน้นการทำคลิปใน YouTube มากกว่าก็ตามแต่การเขียนบทความผมก็ไม่ทิ้งแน่นอน 


เพราะส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าการเขียนบทความนั้นมันถ่ายทอดหลาย ๆ อย่างที่เราไม่สามารถพูดได้ ออกมาได้ดีกว่า  


สรุปว่ายังไงซะ  บทสรุปฉบับ แฮม แฮม ก็จะมีทั้งคลิปและบทความเหมือนเดิมครับ 


ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่เข้ามาอ่าน และขอบคุณหลายคนที่เข้ามา comment พูดคุยกันนะครับ 


ปีนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขตั้งแต่ต้นปี สวัสดีปีใหม่ครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีลืมความรักครั้งเก่า

ทำไมคุณถึงไม่ควรแคร์คำพูดของป้าข้างบ้าน

บทความ คนสวยก็มีความทุกข์ในแบบของคนสวยเหมือนกัน

บทความ เกมให้คะแนนสาวสวย

บทความ สระว่ายน้ำของคนโง่